Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tư vấn cách chọn nội thất trước khi thiết kế Shop, showroom

Trọng tâm của chúng tôi là về thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, shop..., cung cấp tư vấn khách quan và sáng tạo dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Với thiết kế cửa hàng thì yếu tố trải nghiệm được ý muốn của người mua hàng càng quan trọng hơn.

Thiết kế nội thất cửa hàng showroom cửa hàng luôn đòi hỏi sự chi tiết và khai thác tối đa diện tích, bởi lẽ cách sắp xếp hợp lý để người mua hàng khi vào cảm thấy tiện nghi và thoải mái nhất. Điều này có nghĩa là ngoài đầu tư về chất lượng nhân viên thì thiết kế cửa hàng, và thậm chí cả ánh sáng phải hướng đến người tiêu dùng mục tiêu. Nếu bạn đang có một cửa hàng nhưng không biết nó đã tốt và đầy đủ chưa thì sau đây là những đặc tính cần thiết của một cửa hàng tốt bạn nên tham khảo.

Tạo không gian thân thiệnTrang trí không gian là ấn tượng đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất kỳ cửa hàng nào.

Thiết kế ngoại thất, bảng hiệu và logo tạo nên sức hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu của bạn. Bài trí có khoa học tủ, kệ trưng bày giúp truyền đạt sự yêu mến, trân trọng sản phẩm của mình đến với khách hàng.

Lựa chọn đèn trang trí và ánh sáng phù hợp nhằm tôn giá trị sản phẩm, trở nên phù hợp và sang trọng. Chiếu sáng tốt góp phần cho một không gian ấm áp, chào đó. Các cửa hàng bán lẻ sang trọng có thể chọn các không gian trong ánh sáng hồng hoặc vàng nhẹ nhàng, trong khi các cửa hàng gia đình chọn ánh sáng trắng.

Sử dụng vật liệu bằng gỗ cho hầu hết các hạng mục nội – ngoại thất mang đến không gian giản dị, mộc mạc, tạo ra cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Một không gian sử dụng đồ gỗ sẽ đem lại không khí thiên nhiên, thoải mái và thân thiện với môi trường

Tạo phong cách khác biệt
Bước vào cửa hàng, bạn sẽ thấy hầu hết là gỗ ở trên tường và sàn. Tất cả các cánh cửa và nội thất đều được làm bằng gỗ nhưng điều này không làm cho cửa hàng bạn trông có vẻ cũ và cứng nhắc kiểu truyền thống. Ngược lại, nơi này trở nên hợp thời trang và có xu hướng trẻ trung phù hợp với những sản phẩm của họ. Và sự chọn lựa sử dụng gỗ như là nguyên liệu chính là một điều đúng đắn vì nó khiến nơi này trở nên độc đáo và khác biệt.

Hơn thế nữa, so với một dãy cửa hàng hầu như được thiết kế bằng các loại vật liệu sắt, inox, đúc bằng bê tông .. giống nhau thì một cửa hàng được thiết kế với gỗ sẽ trở thành tiêu điểm, thể hiện được phong cách rất riêng và hoàn toàn khác biệt của mình.

Linh hoạt trong cách sử dụng
Gỗ rất linh hoạt trong cách sử dụng, không kén màu sắc của không gian. Gỗ có thể kết hợp với mọi chất liệu từ thô sần, gai góc, đến bóng nhẵn. Đặc biệt, khi ứng dụng trong điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, gỗ sẵn sàng tồn tại trong những không gian có nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, cả hiện đại và truyền thống.
thiết kế thi công nội thất showroom
Giá thành phải chăng
Trước đây người sử dụng thường chỉ có một lựa chọn là gỗ tự nhiên, giá gỗ tự nhiên dùng trong nội thất lại khá đắt nên ít người có điều kiện sử dụng các sản phẩm gỗ này để trang trí cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, ngày nay gỗ công nghiệp xuất hiện với nhiều chủng loại phù hợp trong từng thiết kế nội thất cửa hàng. Về ưu điểm của loại gỗ này trước hết phải nói đến giá thành, gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau. Ngoài ra, gỗ công nghiệp còn không cong vênh, không co ngót, có thể làm tủ, kệ, quầy thanh toán, .. và sơn các màu khác nhau. Do đó, với phong các  thiet ke noi that hiện đại, trẻ trung, yêu cầu công năng sử dụng cao thì gỗ công nghiệp là một lựa chọn đáng để lưu ý dành cho cửa hàng của bạn.

Đến với Nội thất UniqueDecor, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những không gian riêng, những nét độc đáo riêng để chúng có thể đọng lại trong mắt khách hàng. Những nét đặc biệt này sẽ là điểm nhấn đề khách hàng muốn quay lại, hơn thế nữa việc trang trí nội thất sang trọng sẽ giúp trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn và giá dịch vụ cũng có thể tăng lên so với mặt bằng chung khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét