Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hưng Thịnh Land triển khái mở bán các căn hộ sắp tới

HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.
Một số những dự án được tung ra trong năm 2015 của Hưng Thịnh, Căn hộ sky center, Căn hộ Melody Residences, căn hộ 8x rainbow, căn hộ florita quận 7.. đây là những dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng nhất hiện nay.
Giới thiệu tổng quan về các căn hộ sắp mở bán:

Căn hộ 8x rainbow quận Tân Phú:

Dự án Căn hộ 8x rainbow Tọa lạc tại quận Bình Tân có giá bán chỉ 13,9tr/m2 với giá thấp nhưng chất lượng cao khẳng định sẽ là một dự thuộc phân khúc thị trường hấp dẫn dễ dàng thu hút người mua.
- Trung tâm Q. Bình Tân giáp ranh Q. Tân Phú. Ngay ngã tư Bốn Xã
- Cách TTTP khoảng 20 phút, cách TTVH Đầm Sen khoảng 5 phút, cách UBND Q. Tân Phú khoảng 3 phút…
- MT đường Bình Long (30m), thông ra đường Hòa Bình, Phan Anh, Thoại Ngọc Hầu
- Liên kết với các quận lân cận như: Q11, Q10, Q.Tân Phú
- Gần chợ đầu mối Tân Hương
8X rainbow có vị trí khá thuận tiện về giao thông, gần một số trường học, chợ, siêu thị co-opMart, Big C Nguyễn Sơn và chỉ cách trung tâm TPHCM 8km.
Căn hộ 8x Rainbow là một sản phẩm căn hộ 8x tiếp nối các dự án thành công của tập đoàn Hưng Thịnh trong phân khúc thị trường căn hộ trung bình cho giới trẻ. Trước đó, Hưng Thịnh đã hoàn thành và giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng như căn hộ 8x Đầm Sen, 8x Thái An, 8x Plus, 12 View,….

can ho 8x Rainbow nằm trong phân khúc giá thị trường dành cho khách hàng có tầm tài chính vừa phải nhưng vẫn có khả năng sở hữu căn hộ tiện nghi hiện đại và thoải mái tại trung tâm thành phố.
8X
CĂN HỘ FLORITA QUẬN 7
Dự án Căn hộ Florita Tọa lạc tại quận 7 có giá thấp so với căn hộ cùng khu vực chỉ 1,6 tỷ /căn nhưng chất lượng cao khẳng định sẽ là một dự thuộc phân khúc thị trường hấp dẫn dễ dàng thu hút người mua.

- Với vị trí trung tâm: cách chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 7 phút chạy xe. khu đô Thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút chạy xe.Chỉ mất không đến 5 phút là bạn có thể đến khu dân cư Trung Sơn hay trung tâm quận 8. Chạy thêm tí nữa là bạn có thể đến quận 5 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo.
- Căn hộ Florita quận 7 nằm gần các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như Lotte Mart, Fivi Mart, Coop-mart…
- Được bao bọc bởi các khu đô thị lớn như : Phú Mỹ Hưng, Him Lam, Sunrise City, Docklands…
- Bệnh viện: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức .
- Hệ thống các trường đại học lớn: đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Cảnh Sát, đại học Tôn Đức Thắng… Với các tiện ích trong khu Căn hộ Florita được thiết kế quy hoạch chuẩn 1 khu dân cư cao cấp .
- Tiện ích : TTTM, Khu giải trí cho người lớn và trẻ em, hồ bơi, coffee, massage, công viên, đường nội bộ ...
Để nắm rõ thông tin chính xác nhất xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh CĐT Hưng Thịnh: 0901.400.360 >> infocanho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét