Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Những lý do tất yếu để bạn chọn mua căn hộ florita quận 7?

Chọn mua căn hộ đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là gia đình trẻ. Nhưng làm thế nào để chọn mua căn hộ ứng ý, có vị trí đẹp, quy hoạch hạ tầng xã hội có tốt không, chủ đầu tư có năng lực để bàn giao nhà đúng tiến độ, giá cả có phù hợp thì không phải là dễ. Có 6 tiêu chí quan trọng để lựa chọn Căn hộ Florita.

1. Vị trí căn hộ Florita quận 7

- Vị trí của bất động sản là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất tạo nên giá trị cũng như là cơ sở để định giá tài sản. Lựa chọn sản phẩm có vị trí tốt đồng nghĩa với việc nhà đất có tiềm năng phát triển cao, đặc biệt là tiềm năng "tạo thi" ( tốc độ hình thành đô thị, thu hút dân về ở). Chỉ có mật độ dân đông đúc thì giá trị bất động sản tăng lên.

- Căn hộ Florita tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu đô thị mới Him lam Tân Hưng, căn hộ Florita là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh hội, Lê Văn Lương, cầu kênh tẻ... kết nối các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và cách chợ Bến Thành chưa đầy 7 phút xe máy.

- Từ Căn hộ Florita, mỗi ngày quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng những luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng.
vị trí căn hộ florita quận 7
2. Quy hoach hạ tầng xã hội và kết nối giao thông

- Him Lam Tân Hưng được quy hoạch đồng bộ để trở thành khu dân cư cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại. Dự án có khu đại siêu thị rộng hơn 3,1ha do tập đoàn Lotte - Hàn Quốc xây dựng, khu trung tâm thương mại – tài chính ngân hàng chạy dọc theo tuyến đường Bắc – Nam, khu trường học chất lượng cao rộng hơn 3ha và trường mầm non rộng 0,88ha, khu trò chơi trí tuệ trẻ em đầu tiên tại Việt nam Vikid 3ha, và rất nhiều công viên cây xanh và hồ sinh thái...

- Tọa lạc ngay mặt tiền đường rộng 35m, cách trục đường xa lộ Bắc Nam khoảng 300m, thuộc phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM, Căn hộ Florita rất thuận lợi về giao thông khi nằm ở giao điểm các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ... nối kết các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút.


3. Đơn vị phát triển dự án

- Hưng Thịnh là một trong những công ty BĐS hàng đầu Tp.HCM vời tiềm lực tài chính mạnh đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Hưng Thịnh đã và đang triền khai rất nhiều dự án căn hộ thành công như: Chuỗi căn hộ 8X, 8X Plus, 8X Thái An, 8X Đầm sen, Đất nền biệt thự Golden Bay, căn hộ Phạm Văn Hai, căn hộ cấp Sky center, căn hộ melody...... Với tiêu chí chất lượng và uy tín hàng đầu của Hưng Thịnh Corp quyết định mua của Quý khách hàng luôn được đảm bảo An toàn tuyệt đối.

- Năm 2014 Hưng Thịnh Corp được vinh danh là " TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM "
- Năm 2015 được bình chọn " THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TOP 3 CỦA THỊ TRƯỜNG 2015 "
Một số hình ảnh lưu niệm của Hưng Thịnh Corp

4. Tiện ích can ho florita quan 7
Tiện ích dự án

• Công trình công cộng tại dự án: công viên cây xanh, hồ bơi…
• Trung tâm thương mại tại tầng trệt của tòa nhà gồm: Nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu spa,khu vui chơi trẻ em
• Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho dịp Lễ, tiệc của cư dân
• Trang bị hệ thống an ninh 24/24
• Thiết bị báo khói tại hành lang và sảnh thang máy của chung cư
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy
• Hệ thống gas trung tâm
• Hệ thống xử lý rác riêng biệt
Tiện ích thuộc khu Him Lam Kênh Tẻ và khu vực lân cận:
• Trường quốc tế V-star, Trường Quốc tế Renaissance, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường mẫu giáo khu đô thị Him Lam Kênh Tẻ, …
• Trung tâm trò chơi trí tuệ trẻ em Việt: Vikid
• Siêu thị Lotte Mart
• Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát , Đại học Tôn Đức Thắng, …
• Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện quận 7,
tien-ich-can-ho-melody-residence
5. Thiết kế cao cấp và hiện đại

- Được xây dựng trên khu đất hơn 14.000m2 cũng với thiết kế thông thoáng hợp phong thủy Á đông, mỗi căn hộ Florita là một mái ấm hoàn hảo cho bạn.

- Sự hiện đại trong thiết kế tối đa hóa diện tích sử dụng của căn hộ, tạo sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sự riêng biệt về không gian, điều mà nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

6. Gía bán hợp lý chỉ từ 1, tỷ đồng và phương thức thanh toán hợp lý

- Với vị trí đẹp của dự án, ngay khu khu dân cư Him Lam, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh nhưng giá bán căn hộ chỉ 1, tỷ đồng cùng với phương thức thanh toán theo tiến độ xây dựng.

- Sẽ chiết khấu trực tiếp cho khách mua trong thời gian này là % và nhiều quà hấp dẫn cho những khác mua đầu tiên.
- Với lợi thế về vị trí, giá thành, phương thức thanh toán với việc đầu tư vào dự án căn hộ Florita là một cơ hội tốt, dù mua để ở hay cho thuê vì khu vực Him Lam là khu dân cư cao cấp và sầm uất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét