Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Căn hộ Melody Vũng Tàu khu nghĩ dưỡng lý tưởng dưới 1 tỷ

Căn hộ Melody Vũng Tàu là một trong những dòng căn hộ dưới 1 tỷ của Hưng Thịnh
Căn hộ Melody Vũng Tàu có một vị trí khá thoáng đãng và không bị hạn chế về tầm nhìn bởi các công trình cao tầng khác trong tương lai do nó quy hoạch đồng bộ cùng với dự án Công viên Hồ Bàu Sen có tổng diện tích 67ha., trong đó có 20 ha là mặt nước vừa có chức năng điều hòa, vừa là cảnh quan đô thị Thành Phố Vũng Tàu, phần còn lại được làm khu vui chơi , giải trí, văn hóa, thể thao, khu dịch vụ thương mại và nhà hàng…
Thông tin chung về can ho melody vung tau
-Gồm 2 Block cao 25 tầng, trong đó 4 tầng thương mại –dịch vụ, khối căn hộ 21 tầng
-Có 5 loại căn hộ diện tích từ 87 m2 – 114,8m2 với tổng số căn hộ là 588 căn
-Giá bán: từ 16tr/m2 (bao gồm 10% thuế VAT và 2 % kinh phí bảo trì tương đương với giá gốc là 14,08 tr//m2)
-Phương Thức thanh toán: chia làm 9 đợt, mỗi đợt cách nhau 4 tháng là 10%
-Nội thất và trang thiết bị cao cấp
-Đã xây dựng xong phần móng và chính thức chào bán.
Phối cảnh tổng quan can ho melody vung tau
Với diện tích 10.000 m2, cao ốc  gồm 2 block cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm dùng để bố trí chỗ để xe và các hệ thống kĩ thuật cho công trình; từ tầng 1 đến tầng 4 làm Trung Tâm thương mại – dịch vụ gồm cửa hàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm,dịch vụ cho cư dân cao ốc và khách du lịch. Từ tầng 5 đến tầng 25 là căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 14 căn hộ, gồm: 4 căn hộ loại 3 phòng ngủ , 10 căn hộ loại 2 phòng ngủ , diện tích từ 87 – 115 m2. Tổng số căn hộ của 2 tòa tháp là 688 căn. 
Căn hộ melody Vũng Tàu
Nội thất tại mỗi căn hộ được trang bị toàn những vật liệu sang trọng để xứng tầm với chủ sở hữu của nó. Mỗi khối được thiết kế 5 thang máy tốc độ cao theo tiêu chuẩn của Mỹ trong đó có 1 thang dành cho cứu thương.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn rất quan tâm đến nhu cầu sinh hoạt và nghỉ đưỡng của cư dân nơi đây nên dù nằm kế công viên Bàu Sen nhưng UDEC vẫn dành 50% diện tích đất cho trồng cây xanh, bãi đỗ xe, đường nội bộ, sân chơi ngoài tròi, khu sinh hoạt công cộng khác…
Đơn vị liên quan :
+ Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh chính thức phân phối sản phẩm đến các khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
+ Ngân hàng Phát Triển nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cam kết tài trợ tín dụng 300 tỷ đồng cho dự án Căn hộ Melody Vũng Tàu để thực hiện đầu tư xây dựng.
Hãy liên hệ :0901.400.360 Ms Diệu Hiền để biết rõ về dự án tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét