Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tư vấn thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

Tại sao chúng ta cần phải thiết kế thi công trang trí nội thất văn phòng? Đơn vị thi công sẽ tư vấn những điểm nào? Nên chuẩn bị gì trước khi thiết kế và thi công văn phòng?
Văn phòng làm việc có thể xem là bộ mặt của công ty. Vì vậy, ấn tượng đầu tiên quyết định rất nhiều đến sự thành công trong công việc, vậy nên không ít công ty đã bỏ ra rất nhiều chi phí để đầu tư vào việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc, để khách hàng hoặc đối tác sẽ có thiện cảm ngày trong lần đầu gặp gỡ.

Một văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp và mức độ tin cậy của công ty bạn trong mắt của đối tác. Hơn nữa, điều này cũng góp phần tăng thêm niềm hứng khởi làm việc cho đội ngũ nhân viên trong ty mình. Vậy để sở hữu một nội thất văn phòng đẹp, tiện nghị, phù hợp với phong thủy, chủ đầu tư cần làm những gì trước tiên?
Đầu tiên, bạn nên tìm kiếm một đơn vị uy tín để giúp bạn tư vấn sao cho phù hợp với loại hình cũng như chi phí của công ty bạn. Vì thiết kế văn phòng không đơn giản là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng nhân viên, màu sắc chủ đạo,..từ đó hướng tới những tiêu chí khác như: đẹp – tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.
thiết kế nội thất văn phòng làm việc
Đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê,…cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.
Bạn nên phân chia chức năng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng, vật dụng nội thất đơn giản. Phòng nhân viên thường sắp xếp theo kiểu tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu đậm hơn các không gian còn lại.

Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Công ty Nội Thất Uniquedecor tự hào là nhà đơn vị chuyên về thiết kế thi công và trang trí thiết kế nội thất văn phòng đẹp, sang trọng. Chúng tôi với kinh nghiệm và đội ngủ thợ thi công lành nghề sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phúc tạp, từ cổ điển đến hiện đại...từ các vật liệu trong nước đến ngoài nước. Hi vọng sẽ mang kiến thức của mình gởi gắm đến từng dự án, sản phẩm của nhiều quý khách hàng gần xa.
Tham khảo thêm tại website:>> uniquedecor.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét