Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dự án biệt thự Lucasta Villa quận 9 đẳng cấp

Khu biệt thự Lucasta Villa quận 9 là một trong những khu villa compound sang trọng và đẳng cấp bậc nhất quận 9 hiện nay do CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư, đang chuẩn bị được tung ra thị trường trong thời gian tới...
Ngay sau đây là 5 điều tuyệt vời nhất về KHU DÂN CƯ Lucasta Villa bạn cần phải biết…

1. NƠI GIAO HÒA GIỮA CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN
Khu biệt thự có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi nội khu như hồ bơi, công viên nội khu, sân tennis, sân tập golf mini, siêu thị tiện ích, nhà sinh hoạt club-house...Đặc biệt, tại khuôn viên dự án có một khu hồ cảnh quan rộng tới 1 ha giúp điều hòa không khí, điều này giúp tăng giá trị cộng thêm cho khu biệt thự khi cuộc sống của gia đình bạn luôn được bao quanh bởi mảng xanh của cây và không khí trong lành từ gió và nước mang lại.

Dự án Lucasta Villa quận 9 Ranh giới nội thất và sân vườn được xóa nhòa
Toàn bộ bản thảo của dự án này được thiết kế một cách chu đáo, tỉ mỉ để hòa hợp với với cảnh quan nhiệt đới xung quanh và một loạt những công trình tiện ích. Tất cả tạo thành một trải nghiệm của lối sống đẳng cấp.
Dự án lucasta villa quận 9
2. VỀ TRUNG TÂM CHỈ 15P NHỜ CAO TỐC LONG THÀNH
Dự án có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, quận 9 (cách cao tốc khoảng 500m). Hạ tầng giao thông xung quanh dự án đang ngày càng hoàn thiện, giúp thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố rút ngắn chỉ còn 10-15 phút lái xe.

3. KHU COMPOUND THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI ĐẲNG CẤP
Dự án biệt thự Lucasta Villa quận 9 có thiết kế hiện đại, cao cấp do MIA thiết kế. Từng căn biệt thự được thiết kế đồng bộ với 1 trệt và 2 lầu rất sang trọng, mẫu nhà thiết kế rất hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.
4. KHÔNG GIAN SỐNG LÀ NƠI ĐỂ NGHỈ DƯỠNG
KHANG ĐIỀN là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong việc chú trọng tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, cùng đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp cho khách hàng là chủ của những ngôi nhà mà tập đoàn này đã và đang xây dựng. Khu Lucasta Villa quận 9 chính là dự án tâm huyết của Khang Điền theo tiêu chí “tư duy vượt giới hạn”, đã tạo được ấn tượng tốt với bất kỳ ai có dịp ghé thăm. Tránh xa những ồn ào, khói bụi luôn vây quanh ở khu trung tâm thành phố, khi trở về ngôi nhà của bạn ở Lucasta là bạn trở về với không gian của thiên nhiên sông nước, của mảng xanh không khí trong lành, nơi yêu thương hạnh phúc gia đình luôn ngập tràn

5.SỔ HỒNG VĨNH VIỄN- GIÁ CẢ HỢP LÝ:
Theo thông tin từ chủ đầu tư mới cập nhật, mức giá của khu biệt thự Eden Villa sẽ từ 7 tỷ đồng/căn trở lên. Khách hàng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho từng căn biệt thự tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét