Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Tiện ích hấp dẫn căn hộ Botanica Premier Novaland

Nhiều khách hàng khi được giới thiệu dự án căn hộ khu vực Phổ Quang, Hồng Hà luôn có cùng một thắc mắc là: “sao Novaland giao nhà thô mà không hoàn thiện luôn để cô khỏi mất công làm thêm lần nữa”. Như đồng cảm cùng khách hàng, thời gian gần đây Novaland liên tục đưa ra thị trường 2 sản phẩm đều bàn giao nhà hoàn thiện là Golden Mansion tại 119 Phổ Quang và mới nhất là căn hộ Botanica Premier ngay 108 Hồng Hà. Thông tin chi tiết như sau:
Mô tả chi tiết thế để khách hàng nhận thấy rằng hiện nay giao thông khu vực rất thuận lợi. không những thế, theo quy hoạch sẽ có thêm tuyến đường nối thẳng từ Hồng Hà qua đường Phổ Quang cùng tuyến Hồng Hà ra đường Yên Thế ngay bên cạnh căn hộ Botanica Premier. (sẽ chia sẻ sâu hơn khi gặp và tư vấn cho quý khách nhé!)tiện ích Căn Hộ Botanica Premier
TIỆN ÍCH HẤP DẪN TẠI CĂN HỘ BOTANICA PREMIER TÂN BÌNH
Không biết quý khách hàng thấy thế nào chứ bản thân người viết chỉ thích nhất ở căn hộ Botanica Premier 2 điểm sau:
Khuôn viên cây xanh thoáng mát: đối diện dự án là trung tâm huấn luyện bay TSN và xa hơn nữa là công viên Gia Định nên cây xanh và không khí trong lành là tài sản quý giá từ thiên nhiên ban tặng cho cư dân. Hơn nữa, 6.000m2 khuôn viên dự án dùng cho công viên là điểm nhấn không dễ tìm thấy tại các khu dân cư trung tâm
2 hồ bơi tiêu chuẩn và hiện đại: tầng trệt của 2 tháp B-C là hồ bơi đến 300m2 (10x30m); đặc biệt ngay tại tháp A là hồ bơi trên tầng thượng tòa nhà có thể ngắm máy bay hạ cánh trên đó có diện tích 162m2 (9x18m)
Dĩ nhiên rằng, các tiện ích khác như phòng Gym, siêu thị mini, Coffee, phòng sinh hoạt cộng đồng vẫn đi kèm trong tòa nhà. Các hệ thống thẻ từ thang máy, Videophone, an ninh 24/24… sẽ đảm bảo an toàn cho tài sản của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét