Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Căn hộ Flortia tâm điểm quận 7 với sự quan tâm của chủ đầu tư

Căn hộ Florita được phân phối độc quyền bởi thương hiệu bất động sản Top 3 của thị trường 2015. Cam kết bán Căn hộ Florita với mức giá cam kết rẻ hơn Sunrise City/ Him lam Riverside từ 3-5tr/m2, bàn giao hoàn thiện cao cấp.
căn hộ florita
can ho florita tọa lạc tại quần thê kiến trúc khu đô thị mới Him Lam kênh tẻ, khu vực đắc địa nhất của khu vực khu nam Sài Gòn, tại vị trí này chúng ta thuận tiện di chuyển đến các quận 1, quận 4, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh chưa đầy 10 phút xe máy và Phú Mỹ Hưng 3 phút xe máy.Vị trí vàng của căn hộ florita Quận 7.

Với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực Hưng Thịnh, Khu căn hộ Florita quận 7 sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị thiết thực và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.Căn hộ florita với tiện nghi sống cao cấp
Florita là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Căn hộ Florita hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.
Tính đến thời điểm này Hưng Thịnh cho quý khách đặt chổ 2 Block B và D từ tầng 4 đến 15.mặt bằng block BMặt bằng chi tiết khu D
Thông tin về dự án:
– Tên dự án: Căn hộ cao cấp Florita
– Diện tích đất: 10.451,5m2
– Địa điểm: Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7
– Dự án bao gồm 18 tầng (1 tầng hầm; Tầng 1, 2: Shophouse; Tầng 3: Officetel; Tầng 4=>18: căn hộ) bao gồm trên 300 căn hộ cao cấp có 2-3 phòng ngủ, diện tích: 57 => 103m2 thiết kế hiện đại.
– Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn
Dự án căn hộ Florita có vị trí đắc địa tại quận 7, giao thông cực kì thuận tiện. Khu dân cư Him Lam có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ hoàn hảo. Chỉ mất từ 3 – 5 phút để sử dụng các tiện ích xung quanh:Căn hộ Florita nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn, tiện nghi & không gian thoải mái
– Cách chợ trung tâm Quận 1 Bến Thành chỉ 5 phút chạy xe. Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 3 phút chạy xe
– Các khu đô thị lớn bao bọc xung quanh Florita: Phú Mỹ Hưng, Him Lam, Sunrise City, Docklands…
– Các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như Lotte Mart, Fivi Mart, Coop-mart…
– Bệnh viện: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức
– Hệ thống các trường đại học lớn: Đại học quốc tế RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh Sát, Đại học Tôn Đức Thắng…
Quy trình thanh toán: Thanh toán linh hoạt trả góp trong 24 tháng Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, xem thực tế, chọn căn, tầng hướng đẹp. Tiện ích cao cấp kết hợp với không gian xanh căn hộ Florita hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất tại Quận 7. Gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo. Cam kết mở bán với mức giá tốt nhất khu vực, cùng lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn.
Thông tin mở bán can ho florita quận 7 >> http://infocanho.net/du-an/du-an-can-ho-florita-quan-7-i11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét