Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Bán căn hộ 8x rainbow bình tân tphcm

Để mua được căn hộ giá rẻ và chất lượng thì sự chọn lựa là tìm những căn hộ ở các khu vực lân cận gần trung tâm, nhiều người đã chọn lựa khu Tây Sài Gòn, bởi vì giá tốt mà đi lại các quận trung tâm nhanh hơn.

BĐS Hưng Thịnh là thương hiệu lớn trên thị trường từ nhiều năm nay, đã làm chủ đầu tư hoặc phân phối các dự án giá rẻ trong các quận trong Tp HCM. Một vài dự án mà công ty chúng tôi làm chủ đầu tư và phân phối đã bán hết như căn hộ 8x Đầm Sen, 8x Thái An, 8x Plus, 12 View,

Vừa qua Hưng Thịnh đã triển khai bán căn hộ 8x Rainbow giá rẻ ở Bình Tân tại TP HCM, giá dưới 1 tỷ, căn hộ mặt tiền đường Bình Long, thuộc quận Bình Tân. Đường Bình Long 1 bên là quận Tân Phú, 1 bên là quận Bình Tân, là con đường được quy hoạch mở rộng 30 m.

Và căn hộ Rainbown nằm trong phân khúc giá thị trường dành cho khách hàng có tầm tài chính vừa phải nhưng vẫn có khả năng sở hữu căn hộ tiện nghi hiện đại và thoải mái tại trung tâm thành phố.
Can ho 8x rainbow tan phu được xây dựng trên khuôn đất rộng 5.123,5 m2 với mật độ xây dựng chỉ 40%, điều này đồng nghĩa với bạn sẽ sống trong một môi trường trong xanh tươi mát ngay tại không gian sống được tích hợp trong căn hộ.
Căn hộ gồm 02 Block với 18 tầng căn hộ
Với tổng căn hộ là 408 căn có 4 diện tích khác nhau dao động từ 64m2 đến 92m2 để bạn lựa chọn.
Giá căn hộ và việc hỗ trợ thanh toán cho khách hàng mua trả góp?
Chỉ từ 13,9 triệu/m2 bạn đã có thể sở hữu căn hộ tiện nghi và hiện đại tại vị trí trung tâm quận Tân Bình.
Và hiện nay vị trí này đang được phía ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% trong vòng 20 năm với lãi suất thấp.
Có rất nhiều hình thức thanh toán linh động tùy theo khả năng của khách hàng:
- Thanh toán theo tiến độ dự án- Thanh toán theo gói trả chậm nhiều năm, có hỗ trợ vốn vay từ phía ngân hàng.Đặc biệt, chương trình chiết khấu ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thanh toán vượt tiến độ.
Mọi thông tin chính xác về dự án: PKD chủ đầu tư: 0901.400.360 Ms. Diệu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét