Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

DỰ ÁN CĂN HỘ THE FLORA ANH ĐÀO QUẬN 9 - Ehome 6

Tiếp bước thành công của dòng sản phẩm Ehome, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Flora Anh Đào tại Khu dân cư Nam Long, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM. Dự kiến mở bán vào 12/4/2015. Công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà dự kiến quý 4/2016.

Căn hộ Flora Anh Đào có ưu thế về vị trí khi tọa lạc đối diện Trung tâm thể dục thể thao Quận 9, thừa hưởng không khí trong lành, quang cảnh tuyệt đẹp từ sân Golf Rạch Chiếc. Từ đây cư dân chỉ cần di chuyển từ 15-20 phút là về đến Quận 1 và các Quận nội thành thông qua trục đường Cao tốc Vũng Tàu nối liền với Đại lộ Võ Văn Kiệt; đường Vành đai trong đi các tỉnh miền Đông Nam bộ được nối liền với đường Nguyễn Văn Linh để đi các tỉnh Miền Tây.
CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO QUẬN 9
Diện tích từ: 54m2 - 67m2, 2 phòng ngủMặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp - Tiện giao thôngDự án sắp mở bán - Giá 18,5 Tr/m2Căn hộ Flora Anh Đào được thay đổi tên từ căn hộ Ehome 6 . Là căn hộ mới của dòng sản phẩm Ehome nổi tiếng đã được khách hàng đón nhận.

HOTLINE: TƯ VẤN– ĐẶT CHỖ: 0901.400.360


Hãy cùng căn hộ flora Anh Đào đón chào và trải nghiệm một tổ ấm mới, nơi những điều tốt đẹp của cuộc sống mà bạn hằng mong ước đã sẵn sàng kết trái đơm hoa.
Với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống chất lượng cao và ngập tràn màu xanh trong một cộng đồng văn minh - hiện đại, khu căn hộ FLORA ANH ĐÀO sẽ là phần thưởng xứng đáng dành tặng bạn và những người thân yêu để khởi đầu một chương mới của cuộc sống cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng chưa?
VỊ TRÍ TIỆN LỢI,GẮN KẾT MỌI NƠI CỦA CĂN HỘ FLORA ANH ĐÀO 
Là lá phổi trung tâm của khu vực Quận 9 & Tp. Hồ Chí Minh Nằm trên khuôn viên khu dân cư Nam Long hiện hữu Tọa lạ trong quần thể các dự án BĐS cao cấp điển hình của Quận 9 Nơi tiếp giáp không gian xanh với nhánh sông nhỏ
2 phút đến nút Cao tốc Long Thành - Dầu Giây0 phút đến khu trung tâm Sport City Rạch Chiếc5 phút đến khu Công nghệ cao, nhà máy Samsung7 phút đến Trung tâm hành chính mới Quận 28 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Vincom Mega mall Q215 phút đến Trung tâm Quận 1 
vị trí Căn hộ Flora Anh Đào
Tiến độ giao nhà có đúng như cam kết của chủ đầu tư?
Với căn hộ Flora Anh Đào bạn có thể yên tâm chờ đợi ngày dọn nhà vào hay không?
a) Năng lực CĐT Nam Long có đảm bảo:
Nam Long với dòng thương hiệu Ehome đã được khách hàng đón nhận rất tốt trong nhiều năm qua, mà yếu tố chính làm nên thành công đó chính là tiến độ thi công tất cả các sản phẩm của Nam Long luôn đảm bảo.
b) Khả năng triển khai dự án và thanh khoản của căn hộ Flora Anh Đào.
Với những kinh nghiệm triển khai dự án chuyên nghiệp cũng góp phần giúp cho thanh khoản của các sản phẩm căn hộ này khá cao. Việc bán nhanh , thanh khoản tốt , nguồn vốn huy động từ khách hàng sẽ đảm bảo cho tiến độ thi công luôn đúng hẹn.
Tham khảo thêm tại website: mua căn hộ tphcm >>  infocanho.net/du-an/du-an-can-ho-flora-anh-dao-quan-9-i8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét