Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Căn hộ FLORITA QUẬN 7 có nên mua hay không?

Khi nhắc đến khu vực Him Lam kênh tẻ đảm bảo quý thượng đế đều biết đó chính là một trong một số địa điểm tại đắc địa và sầm uất nhất khu Nam. Căn hộ Florita quận 7 sẽ góp phần làm cho điều đó phát triển mạnh mẽ hơn.

Tọa lạc tại địa điểm chiến lược của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Căn hộ Florita là bàn giao điểm của các trục tuyến đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ...kết nối  các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy.
Những thuận tiện từ tọa lạc đã giúp can ho Florita không một số được thừa hưởng một vài tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố như: Khu thành phố Phú Mỹ Hưng, Hệ thống đại trung tâm thương nghiệp Lotte Mart;  Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát...


Được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy nằm tại của Him Lam Riverside càng tran cư nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho chúng ta những giá thành trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
Từ Can ho Florita quan 7 hàng ngày Quý vị có cách ngắm nhìn toàn cảnh đô thị, và dịu mát tầm mắt với một vài dao động xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió  trong lành từ dòng sông  thơ mộng để cảm nhận một biện pháp hoàn chỉnh vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để hàng ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm an cư hiện đại tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh Doanh CĐT Hưng Thịnh: 0901.400.360
Xem chi tiết dự án tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét