Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Lý giải tại sao nên mua căn hộ 8x Rainbow Bình Tân

Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua nhà phố chung cư chung cư định cư đâu cho gia đình? Bạn mong quyết định có một nhà chung cư hoàn chỉnh tiện ích và môi trường sống lý tưởng nhưng chưa đủ tài chính ? Hiện nay phân khúc nhà mặt phố đất đang rao mua bán rất nhiều nhà mặt phố chung cư như 8X Rainbow, Melody Residences, Sky Center, 8X Thái An…. Trong đó, căn hộ 8X Rainbow được các chuyên gia hàng đầu nhà phố đất đánh giá cả là chung cư tân tiến và có sức hút lớn nhất đối với khách trong thời gian gần đây. Nhiều người thắc mắc có nên mua 8X Rainbow để thi công tổ ấm gia đình mình tại đây hay không? Những nguyên nhân phía dưới sẽ giúp bạn sớm có câu trả lời.

[CENTER]Dự án khu căn hộ 8X Rainbow Bình Tân vị trí giữa khu Tây của Thành Phố Hồ Chí Minh, với lợi thế nổi trội là nằm tại ngay trên ngoài đường tuyến đường Bình Long, bàn giao thông qua lại tiện lợi cùng các tiện ích sẵn có trong khu vực, hứa hẹn mang đến cho mọi cư dân nơi đây một số service hàng đầu mà chủ đề án 8X Rainbow cung cấp như:

- Khu trung tâm thương nghiệp ngay dưới tầng trệt tòa nhà, với hoàn chỉnh các tiện ích mua sắm, không gian được bố trí hiện đại, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Phục vụ mọi quan tâm của mọi cư dân.

- Khu giải trí và giải trí trong nhà mặt phố là nơi lý tưởng để chúng mình cùng gia đình tận hưởng và thư giãn sau một ngày hoạt động căng thẳng mệt mỏi.

- Khu Spa và khu tập Gym với trọn vẹn các thiết bị công nghệ hiện đại, cung ứng nhu cầu của mọi quý khách suốt 4 mùa.

- Dãy nhà hàng ẩm thực mang phong cách Á Âu, đảm bảo sẽ thỏa mãn khẩu vị của mọi gia đình.

- Bãi để xe tầng hầm rộng và thoáng mát, an ninh siết chặt với hệ thống camera 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Ngoài ra, các khu an ninh trẻ cũng được xây dựng, tạo điều kiện cho các gia đình trẻ có trẻ nhỏ, tiện lợi trong việc đưa đón con em.

- Công viên cây xanh xung quanh dự án , mang đến cho cư dân tại đây cuộc sống hàng ngày trong lành, thoáng đãng và yên bình.



Ngoài ra, cư dân cuộc sống tại đây còn được thừa hưởng các sự phục vụ hấp dẫn hàng đầu như:

- Trung tâm sự phục vụ thượng đế phục vụ chu đáo, tận tình mọi lúc mọi nơi 24/7

- Dịch vụ sữa chữa, bảo trì và lắp đặt các thiết bị trong khu căn hộ như điện nước, máy lạnh, tuyến đường ống…

- Dịch vụ ẩm thực phục vụ ngay tại nhà

- Sảnh chính được bố trí các giếng trời, tạo không gian mát mẻ, và sự tươi mới cho dân cư trong căn hộ.

- Miễn phí service gia đình trong 8 năm.

- Dịch vụ văn phòng theo yêu cầu như thuê xe ô tô, đặt hoa, in ấn, chuyển phát nhanh….

Đặc biệt Hưng Thịnh còn là CĐT dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam vận dụng các chính sách ưu đãi về giá thành nhà mặt phố nhằm hỗ trợ thượng đế tối ưu, thượng đế được mua nhà phố chung cư 8X Rainbow theo phương pháp trả góp với lãi suất vô cùng thấp. Dự án liên kết với các ngân hàng để hỗ trợ vốn vay tới 70% giá trị trị nhà mặt phố chung cư trong thời gian 20 năm.

 Với những ưu thế nổi bật trên của can ho 8X Rainbow, còn chần chờ gì nữa mà không gọi điện thoại ngay để sở hữu chung cư mơ ước cho gia đình chúng ta ngay từ lúc này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét