Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Dự án căn hộ cao cấp Florita Quận 7 với điểm nhấn quan trọng

Tiếp nối sự thành công từ những dự án đi trước, Hưng Thịnh Corporation phát triển dự án nằm ngay khu Him Lam Quận 7 với quy mô rộng hơn 10.000m2. Chiếm nhiều ưu thế hơn những dự án đi trước, Căn hộ Florita Quận 7 liệu có mang lại thành công hơn?


Vị trí
Căn hộ Florita tọa lạc trung tâm Khu dân cư Him Lam quận 7, liền kề các tiện ích Trường Học các cấp ( mẫu giáo, 1-2-3, CĐẳng, ĐHọc,..), Bệnh viện, Siêu thị, và các khu cao ốc văn phòng.
Từ vị trí dự án, cư dân mất 10 phút là có thể di chuyển về khu vực trung tâm Thành phố và về Phú Mỹ Hưng.
vị trí căn hộ florita quận 7
Thêm chú thích


Quy mô, thiết kế
Là dự án được mong đợi nhất từ khách hàng, Căn hộ Florita có hơn 60% diện tích dự án cho mảng xanh và các khu tiện ích cộng đồng. Với thiết kế chuyên biệt, tiện dụng làm cho tổng thể dự án luôn hài hòa, thân thiện với môi trường.

Tiện ích
Cư dân can ho Florita quan 7 sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích văn minh, hiện đại như Gym, Spa, TTTM, Giải trí,… giúp cả gia đình thư gian sau giờ làm việc căn thẳng, mệt mỏi, trở về hòa hợp với thiên nhiên.

Phương thức thanh toán
Hưng Thịnh Corporation – Chủ đầu tư cam kết về mặt pháp lí cũng như tiến độ của dự án. Thanh toán linh hoạt giúp khách hàng chủ động dòng tiền và được trả góp không lãi suất lên đến 20 tháng.

Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh Doanh CĐT Hưng Thịnh: 0901.400.360
Xem chi tiết dự án tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét