Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vị trí căn hộ 8x Rainbow có điều gì quan trọng để bạn quan tâm?

Dự án can ho 8X Rainbow Binh tan được Hưng Thịnh Corp hoạch định tọa lạc trong chuỗi đề án bất động sản khu chung cư dành cho độ tuổi 8X. Hưng Thịnh xác định mục tiêu mang lại đời sống với những tiêu chí nội thất, hiện đại và tinh tế cho các gia đình khoảng thời gian này.

Để bạn đọc có thêm nhiều thông tin và tham khảo về 8X Rainbow hãy đọc thêm bài "Có nên mua chung cư 8x Rainbow Bình Tân"



Can họ 8X Rainbow tọa lạc ngay trực thuộc quận Bình Tân – là một trong một vài quận mới đang được đầu tư và phát triển trong một số năm gần đây. Mặc dù, nghe là khá xa xôi nhưng đó cũng là một lợi thế là có kinh phí rẻ hơn so với việc bạn chọn những quận trung tâm. Khi chúng ta chọn mua quận trung tâm, đảm bảo chúng mình sẽ phải nhận lời mức giá trị khá cao và cộng thêm mật độ người dân chú tâm ngày càng nhiều sẽ gây ra một vài hệ lụy về vấn đề ô nhiễm, bàn giao thông trở ngại. Ngoài ra, với định hướng phát triển đồng đều của chính quyền thành thị Hồ Chí Minh thì việc đưa quận Bình Tân tran cư thành vùng kinh tế mạnh, nhiều tiện ích hợp trong tương lai là điều không xa trong mai sau.

Dự án căn hộ 8X Rainbow Bình Tân xây dựng ngay mặt tiền tuyến đường lớn Bình Long, chỉ cách ngã tư Bốn xã 600 m. Dự án là vị trí tiện lợi và dễ dàng bàn giao thông cho bạn đến các quận Tân Bình, quận 10, quận 11, quận 6… các tuyến xe buýt qua các đường như Bình Long, Thoại Ngọc Hầu, Phan Anh, Hòa Bình… cũng rất tiện lợi.

Thêm vào đó, 8X Rainbow Bình Tân được nằm giữa ba công viên lớn của thành phố là công viên văn hóa Đầm Sen ( cách đó 2 km), công viên Phú Lâm ( cách 4 km) và Celadon City ( chỉ 2,5 km). Bạn sẽ dễ dàng việc chọn nơi giải trí, vui chơi sau một vài giờ làm việc mệt mỏi và thực hiện các bài tập thể dục tại đây.

Đừng nghĩ vị trí xa xôi là không có giải pháp mua sắm tại các trung tâm lớn nhé! Căn hộ 8X Rainbow chỉ cách trung tâm thương nghiệp lớn Aeon Mall Nhật 2,5 km thôi; còn có Big C Thoại Ngọc Hầu, Coop.Mart Hòa Bình.

Nếu đã chọn 8X Rainbow Bình Tân là nơi sống dài lâu thì các nhu cầu, điều kiện và chất lượng sống của chúng mình đều được đáp ứng chu đáo và thuận tiện nhất.

Những thông báo trên sẽ là cơ san cư biên soạn đến bạn, nhưng chúng tôi vẫn đồng ý chuyện trò và lắng nghe thiếu thốn của bạn nhiều hơn. Từ đó, công ty chúng tôi mới có khả năng giải tỏa được nỗi lo và mang lại niềm vui cho bạn khi chọn lựa bỏ lưu thông khúc mắc :” có mua nhà phố chung cư 8X Rainbow Bình Tân tphcm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét